Tìm kiếm tin tức
QUYẾT ĐỊNH Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Quảng Lợi Quý III năm 2024
Ngày cập nhật 06/09/2024
 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN

  XÃ QUẢNG LỢI

 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

          Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

  Số: 161/QĐ-UBND       Quảng Lợi, ngày 05 tháng 9 năm 2024

 

 

 

                          

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Quảng Lợi Quý III năm 2024

 

 
   

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ QUẢNG LỢI

 

Căn cứ Luật Tổ chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

 Căn cứ Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành Quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh;

Xét đề nghị của Công chức Văn Phòng - Thống kê.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Quảng Lợi Quý III (Từ 06/06/2024 – 05/9/2024) năm 2024. Kết quả đánh giá cụ thể như sau: Số người dân tham gia khảo sát là  66 phiếu, trong đó:

1. Bà Văn Thị Mùi, Công chức Tư pháp - Hộ tịch  Số hồ sơ được đánh giá: 66 phiếu, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 65 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50-90 điểm: 01 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm:  00 phiếu.

2. Ông Nguyễn Hậu: Công chức VH-XH , Số hồ sơ được đánh giá: 00 phiếu, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 00 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50-90 điểm: 00  phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.

4. Ông Lê Hùng, Công chức Địa chính-XD-NN&MT,  Số hồ sơ được đánh giá: 00 phiếu, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 00 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50-90 điểm: 00 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.

Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập trang thông tin điện tử xã  công khai tại Bảng niêm yết thủ tục hành chính và đăng tải trên Trang thông tin điện xã  đảm bảo theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Công chức Văn phòng – Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập trang thông tin điện tử xã  và các bộ phận, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:

- Như Điều 4;

- CT và các PCT;

- Bộ phận TN&TKQ xã ;

- Lưu: VT.

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Hồ Lành

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.782.177
Truy cập hiện tại 2.556